Searching...
Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Bàn phím Logitech kết nối 3 thiết bị cùng lúc

10:19
Bàn phím K480 của Logitech hỗ trợ đa hệ điều hành và có thể kết nối cùng lúc với 3 thiết bị qua giao tiếp bluetooth.



Sau K810 thì mẫu bàn phím bluetooth mới của Logitech cũng hỗ trợ kết nối với 3 thiết bị cùng lúc. Thiết kế K480 không chỉ tương thích với máy tính cá nhân nền tảng Windows, Mac và Chrome mà còn hỗ trợ cả thiết bị di động chạy Android lẫn iOS.

Bàn phím nặng khoảng 820 gram, phần trên là khe cắm rộng khoảng 10,5 mm chạy suốt bề ngang sản phẩm có chức năng giữ đứng điện thoại và máy tính bảng khi sử dụng. Góc trái là nút chức năng được đánh số thứ tự từ 1 đến 3, tương ứng với các thiết bị kết nối. Ngoài các phím chức năng cơ bản, K480 còn có cả các phím chức năng đặc trưng của Mac, Android và phím tắt cho việc trình diễn đa phương tiện.

Theo đại diện Logitech cho biết người dùng có thể dùng bàn phím với máy tính để soạn thảo văn bản, xoay nút chức năng kết nối để quay sang chat trên smartphone và sau đó quay sang tweet trên tablet đặt cạnh bên một cách dễ dàng.

Với chức năng đa kết nối trên, bàn phím của Logitech dường như là một thiết bị “hoàn hảo” để làm người dùng phân tâm và khó có thể tập trung hoàn tất công việc soạn văn bản. Vào khoảng đầu năm, Logitech đã từng giới thiệu mẫu bàn phím dành cho TV có khả năng tự phát sáng và K480 được xem là phiên bản cải tiến có hiệu năng tốt hơn.

Charlotte Johs, Phó chủ tịch mảng thiết bị ngoại vi của Logitech cho biết việc cần chia sẻ, trao đổi thông tin là nhu cầu thực tế và người dùng có thể nhắn tin trên nhiều thiết bị chạy hệ điều hành khác nhau. Việc bổ sung bàn phím vật lý giúp giao tiếp đơn giản, nhanh và tiện dụng hơn. Người dùng không phải quan tâm đến loại thiết bị hoặc nền tảng đang sử dụng.

Logitech K480 hiện có hai phiên bản trắng và đen. Sản phẩm sẽ có mặt tại thị trường Mỹ và châu Âu trong tháng Chín này với giá dự kiến khoảng 49,99 usd (tương đương 1,075 triệu đồng).

Đông Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét