Searching...
Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Microsoft Lumia bức tử thương hiệu Nokia

11:09

 Các smartphone thương hiệu Nokia sẽ sớm được thay thế bằng tên gọi Microsoft Lumia.

Microsoft vừa chính thức xác nhận đã sẵn sàng khai tử thương hiệu Nokia và cả Windows Phone trên các mẫu điện thoại thông minh mà hãng này tung ra thị trường trong tương lai.


Microsoft Lumia sẽ đưa thương hiệu Nokia sớm trở thành dĩ vãng.

Trong vài tuần tới, Microsoft sẽ bắt đầu sử dụng tên gọi Microsoft Lumia để thay thế và tài khoản mạng xã hội của Nokia Pháp sẽ được áp dụng thay đổi thương hiệu trước tiên.

Bước thay đổi kế tiếp được biết sẽ là việc thay thế tên gọi “Windows Phone apps” thành “Lumia apps”, trang GSMArena ngày 22/10 đưa tin.

Hiện tại, Microsoft vẫn không hề tiết lộ tương lai của các dòng điện thoại Windows Phone mà hãng này phát triển sẽ như thế nào song một số dự báo cho rằng các mẫu smartphone này sẽ được gắn logo của cả Microsoft và Lumia tựa như sản phẩm Nokia hiện tại.

Có thể nói, việc Microsoft khai tử thương hiệu Nokia trên các dòng sản phẩm Lumia là điều không sớm thì muộn cũng phải xảy ra và có phần vô hại, nhưng suy cho rằng, Nokia vẫn là một tập đoàn đang hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác và chỉ có điều là họ không tiếp tục sản xuất điện thoại nữa mà thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét