Searching...
Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

iTunes

14:42

Download iTunes - Kết nối iOS với máy tính

iTunes là phần mềm đa phương tiện, được sử dụng để kết nối các thiết bị iOS với máy tính thông qua iTunes, người dùng có thể truy cập kho ứng dụng, game. Bên cạnh đó việc sở hữu kho nhạc, video với chất lượng âm thanh và hình ảnh cao khiến iTunes trở nên hot hơn bao giờ hết.

iTunes đã quá quen thuộc với người dùng sử dụng các sản phẩm của Apple, một tiện ích giúp người dùng các sản phẩm Apple kết nối tới kho ứng dụng, game, tiện ích hữu ích. iTunes hỗ trợ các hệ điều hành như Windows và Mac, bao gồm các phiên bản iTunes và iTunes cho Mac. Người dùng các thiết bị iOS như iPhone, iPad được tích hợp sẵn iTunes Store

Tính năng mới của iTunes phiên bản 12.0.1.26:

- iTunes phiên bản 12.0.1.26 nâng cao hiệu suất, giúp người dùng xử lý thao tác dễ dàng hơn

- Truy cập nhanh hơn tới tất cả các phương tiện truyền thông như: âm nhạc, video và các chương trình truyền hình trực tuyến .. chỉ với một click chuột

- Duyệt website đơn giản hơn rất nhiều

- Tính năng chia sẻ hiệu quả


iTunes mang đến công cụ iTunes Player là trình nghe nhạc và xem Video tiện lợi, đồng thời lưu trữ và sắp xếp thư viện nhạc của bạn một cách khoa học. Cho dù bạn đang sở hữu bộ sưu tập nhạc đồ sộ đến đâu thì bạn cũng chỉ cần đưa chúng vào thư viện, tổ chức chúng theo cách mà bạn muốn hoặc di chuyển đến các thiết bị cầm tay như iPhone, iPad để thưởng thức bất cứ khi nào muốn. Với iTunes Player bạn có thể thu phát bất kỳ một tập tin nhạc nào với các chức năng điều khiển vô cùng đơn giản, chất lượng âm thanh sắc nét mượt mà. Bạn còn được cung cấp các đài Radio trực tuyến, xem truyền hình trực tuyến, các kênh trên Podcast với chất lượng HD.

iTunes tích hợp các công cụ tìm kiếm thông minh cho phép bạn tìm thấy bất kỳ một bài hát nào mong muốn thông qua tính năng lọc từ khóa. Bạn cũng có thể nghe nhạc và xem Video trên trình duyệt mà không cần tải về. Nếu bạn muốn tải chúng về để nghe lại trên máy tính, iTunes cũng sẽ tự động lưu các bài hát vào danh sách dựa theo các chủ đề đã được tạo sẵn để khi cần, bạn chỉ cần vào thư viện và đi đến thư mục chứa bài hát. Bạn có thể tìm các tập tin dựa trên tên ca khúc, tên Album, ca sĩ, thể loại, Video, danh sách nhạc, đài radio, chương trình truyền hình...

iTunes cung cấp iTunes Store là Cửa hàng phần mềm trực tuyến với hàng triệu các ứng dụng, trò chơi, bài hát, Video khác nhau với chất lượng tốt để bạn tải về và sử dụng, trong đó có rất nhiều chương trình hữu dụng cho máy tính của bạn. Một chức năng khá độc đáo của iTunes là bạn có thể xem và theo dõi bảng xếp hạng âm nhạc của thế giới trong mỗi tuần, xem thông tin hoạt động của các nghệ sĩ thần tượng mà bạn quan tâm hoặc đơn giản chỉ là cuốn sách mà bạn đang chờ ra tập mới. Bước vào thế giới giải trí khổng lồ của iTunes, bạn sẽ được đắm mình trong kho trò chơi đa dạng gồm những game hot nhất hiện nay.

iTunes còn có khả năng đồng bộ hóa dữ liệu âm nhạc, Video và ứng dụng giữa máy tính và các thiết bị iOS như danh bạ, hình ảnh, lịch, video, Email để bạn có thể chỉnh sửa các thông tin này từ trên máy tính dễ dàng hoặc truy cập các dữ liệu trên thiết bị cầm tay. Tính năng này cũng giúp bạn tạo các bản sao lưu dự phòng cho những dữ liệu quan trọng. iTunes hỗ trợ lưu trữ đến 5GB dữ liệu, một dung lượng khá lớn mà ít công cụ nào hỗ trợ. Có thể nói, iTunes là công cụ đa năng mà nhờ nó bạn biến mọi thứ lộn xộn và phức tạp trở nên đơn giản hơn nhiều.

So với các phần mềm hỗ trợ kết nối iOS với máy tính như Leawo iTransfer, MediaWidget Easy iPod Transfer thì iTunes luôn được đánh giá cao hơn bởi tốc độ và thư việc media khổng lổ của mình

Tính năng chính của iTunes

* iTunes Player – Hỗ trợ chức năng nghe nhạc

- Bộ sưu tập âm nhạc khổng lồ:

iTunes Player lưu giữ tất cả các bản nhạc, video và các chương trình truyền hình trên thế giới tập trung trong cùng một vị trí. Thay vì sắp xếp và ghi chúng trong những chiếc đĩa CD thì nay bạn có thể nhập trực tiếp các file Media vào iTunes, nhanh chóng duyệt qua toàn bộ các file có trong danh sách của bạn. Các file được tổ chức và đặt tại vị trí mà bạn muốn, di chuyển và sử dụng nó trên các thiết bị cầm tay như iPhone, iPad. Vì vậy, bạn có thể nghe chúng bất cứ lúc nào, tại bất kì đâu.

- Là chương trình nghe nhạc hữu ích:

Sử dụng iTun để thu phát bất kì một bài hát, một video có trong bộ nhớ máy tính hoặc trong danh sách nhạc mà nó cung cấp. Nó bao gồm đầy đủ mọi chức năng của một máy phát nhạc cần có như Play/Stop/Pause, hoặc bạn có thể xem thông tin chi tiết liên quan đến file nhạc đó.

Hoạc bạn có thể theo dõi kênh phát thanh qua các sóng Radio trực tuyến, Podcast và xem các chương trình truyền hình với chất lượng HD.

- Tìm kiếm bài hát dễ dàng:

Bằng cách gõ một từ khóa theo từng lĩnh vực (tên ca khúc, tên Album, ca sĩ, thể loại, Video, danh sách nhạc, đài radio, chương trình truyền hình), kết quả trả về là vô số những bài hát, video có liên quan giúp bạn chọn lựa dễ dàng một file nhạc ưa thích của mình lưu vào danh sách nhạc của mình.

- Phát sóng bài hát, video ngay trên trình duyệt:

iTunes cho phép phát ngay một bài hát, video ngay trên trình duyệt, bằng cách đó bạn có thể nghe toàn bộ những ca khúc, video mà không cần tải về.

- Tự động lưu nhạc vào danh sách quản lý:

Bất kì bài hát hay một album nhạc được tải về sẽ tự động được thêm mới vào danh sách quản lý của chương trình. Bạn có thể phân loại danh sách nhạc theo từng chủ đề, thể loại khác nhau như Rock, R&B, Pop…Thể hiện mức độ yêu thích của mình dành cho một bài hát bằng cách bình chọn theo tiêu chuẩn từ một đến năm sao.

* iTunes Store – Cửa hàng phần mềm trực tuyến

- Cung cấp các ứng dụng khác nhau:

iTunes Store là một tổng thể bao gồm hàng triệu bài hát, các video, các ứng dụng như trò chơi, phần mềm cài đặt khác nhau với chất lượng cao nhất. Tại đây, bạn có thể tìm được rất nhiều những ứng dụng hữu ích mà mình cần có để sử dụng trong máy tính cũng như trong những chiếc điện thoại có hệ điều hành iOS của mình.

- Theo dõi các bảng xếp hạng âm nhạc:

Một tính năng mà không phải phần mềm nào cũng có, bạn có thể xem danh sách những bài hát trong bảng xếp hạng của thế giới trong mỗi tuần hoặc xem lại các bảng xếp hạng vào thời gian trước đó.

- Thông tin nghệ sĩ:

Thông tin về các nghệ sĩ trên thế giới cũng được cập nhật thường xuyên, liên tục, bạn sẽ có cái nhìn sâu hơn và nắm bắt được mọi hoạt động của những nghệ sĩ mà mình yêu thích, từ công việc hàng ngày của họ, hình ảnh, các buổi biểu diễn và nhiều hơn nữa.

- Xem thông tin sách:

Các thông tin chi tiết liên quan đến những cuốn sách mà bạn yêu thích cũng được hiển thị. Hàng tuần, chương trình sẽ đưa ra những kết quả xem xem cuốn sách nào đang được bán chạy nhất giúp bạn chọn lựa theo dõi, đọc những cuốn sách hay nhất.

- Kho trò chơi khổng lồ:

Các trò chơi do nhà sản xuất Apple sản xuất và phát triển sẽ xuất hiện trong iTunes Store. Bạn có thể tìm kiếm trò chơi theo tên, những game được chơi nhiều nhất. Kết quả trả về chỉ trong vài giây.

* iTunes Everywhere (iCloud) – Đồng bộ hóa dữ liệu giữ các thiết bị hệ điều hành iOS với máy tính

- Đồng bộ hóa mọi dữ liệu trên thiết bị iOS:

itools có khả năng đồng bộ hóa tất cả mọi dữ liệu có trên các thiết bị sử dụng hệ điều hàng iOS như danh bạ, hình ảnh, lịch, video, Email, thậm chí là cả Bookmark của Safari. Nó không chỉ đồng bộ hóa mà còn sao lưu các dữ liệu từ các thiết bị trên vào máy tính.

- Lưu trữ với số lượng lớn các file trên iCloud:

iTunes hỗ trợ lưu trữ tối đa 5GB cho các Email, tài liệu và các tập tin sao lưu không kể với các ứng dụng được tải về như các file âm nhạc, các ứng dụng, eBook, hình ảnh…

- Chia sẻ file nhạc trực tuyến:

Với itool bạn có thể chia sẻ các bài hát, video có sẵn trong máy tính hoặc các thiết bị iOS trực tiếp lên mạng Internet mà không thông qua bất kì chương trình hỗ trợ nào.

Link Download:

Home

Link 1

Link 2










0 nhận xét:

Đăng nhận xét