Searching...
Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Bé 19 tháng tuổi thi sắc đẹp khiến nhiều người chỉ trích

11:27
\
                                       Bobbi được tô son để thi sắc đẹp. Ảnh: Barcroft.

Bobbi Boyden, sinh ở Colchester, Essex, Anh, mới biết đi cách đây 5 tháng. Lần đầu tiên cô bé thi sắc đẹp là hồi tháng 6, cùng hai cô chị - Eleanor, 10 tuổi, và Demi, 8 tuổi. Tại cuộc thi, Bobbi Boyden đã giành được một số giải thưởng. Từ đó tới nay, cô bé còn được mẹ cho dự vài cuộc thi khác.

Đoạn băng phát trên kênh Barcroft TV hôm 26/10 ghi lại hình ảnh của Bobbi tại các cuộc thi. Trong đó có cảnh cô bé lắc hông, gửi nụ hôn gió tới khán giả trong bộ đồ body màu đen và mái tóc xoăn giả, trên nền nhạc Single Ladies.
Mẹ cô bé - Stephanie Boyden, 32 tuổi - chia sẻ: "Con bé thích được lên sân khấu, được mọi người chú ý. Nó sẽ hét lên, đòi bằng được để ở đó. Và tôi phải giữ con bé lại".

Về phần biểu diễn trên nền ca khúc Single Ladies của con, Stephanie kể: "Chúng tôi tìm kiếm nhạc cho phần thi tài năng và một người bạn đã mách tôi ca khúc Single Ladies, bởi giống như Beyonce, con bé thích nhảy. Chúng tôi mở nhạc và Bobbi bắt đầu nhún nhảy theo. Con bé xem video rồi bắt chước các chuyển động. Mỗi lần nghe ca khúc là con bé bắt đầu nhảy. Ca khúc của Beyonce dường như là lựa chọn tốt nhất cho con bé". Với màn trình diễn này, Bobbi Boyden được gọi là "tiểu Beyonce".

"Bobbi đội tóc giả, vương miện và những bộ váy lộng lẫy nhưng tôi không cho con bé nhuộm da hay trang điểm. Tôi sẽ đợi cho tới khi con bé lên 5 tuổi. Hiện Bobbi chỉ tô son và đánh móng tay", Stephanie nói.

Stephanie Boyden chia sẻ, trong vòng ba tháng, chị đã chi 5.000 bảng Anh tiền váy vóc và các loại chi phí cho ba cô con gái thi sắc đẹp. "Nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Bạn sẽ không màng đến tiền nong khi nhìn thấy gương mặt của con bé trên sân khấu trong những bộ đồ", Stephanie nói.


Bobbi Boyden giành danh hiệu tại cuộc thi hồi tháng 6.
Trang phục của Bobbi Boyden tại các cuộc thi sắc đẹp cùng màn nhảy Single Ladies khiến mẹ của cô bé nhận hàng loạt chỉ trích đầy giận dữ. Có người cho rằng Stephanie đã rất độc ác khi để con gái đi thi sắc đẹp ở tuổi nhỏ như vậy. Một số người còn cho rằng điệu nhảy của Bobbi Boyden quá gợi cảm với tuổi cô bé và có thể mang tới nguy hiểm cho Bobbi.

Xuất hiện trong chương trình This Morning trên kênh ITV, Stephanie cho biết, chị thậm chí nhận được cả những email chỉ trích từ nước Mỹ. "Ban đầu tôi chỉ muốn giới thiệu Bobbi như một đứa trẻ có khả năng biểu diễn, vì con bé thích nhảy. Cuối cùng, nó trở thành chủ đề tranh cãi lớn".

Stephanie cho rằng màn trình diễn của con gái trong các cuộc thi là hoàn toàn đáng yêu kiểu trẻ con. Các động tác đều là tự phát của cô bé chứ bố mẹ không hề chỉ dạy. Cũng theo Stephanie, tất cả xuất phát từ ý thích của Bobbi, cho dù bố mẹ có muốn hay không. Những người có mặt trong những cuộc thi đều là các bậc cha mẹ và được bảo đảm tuyệt đối về an ninh. Stephanie cho rằng, chị chỉ đang làm những điều tốt đẹp nhất cho con. "Tôi không bao giờ đặt con gái mình vào tình thế nguy hiểm", Stephanie nói.

Bố cô bé, Anton, 28 tuổi, thừa nhận ban đầu anh có lo lắng nhưng sau đó cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi nhìn cô bé nhảy. "Con bé thích điều đó và chúng tôi không thể buộc con bé làm bất cứ điều gì nó không muốn" - Anton khẳng định - "Chúng tôi không vì giải thưởng. Chúng tôi đến cuộc thi vì Bobbi thích. Chỉ cần con bé vui thì chúng tôi cũng hạnh phúc".

Sara Collins, cựu nữ hoàng sắc đẹp, giám đốc một cuộc thi nhan sắc trẻ em, tin rằng Bobbi là một tài năng hiếm và đã ký hợp đồng đưa cô bé vào công ty tài năng Sara's Stars của cô.

Hình ảnh Bobbi Boyden


Bobbi Boyden và mẹ.














0 nhận xét:

Đăng nhận xét