Searching...
Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Download uTorrent - Tải file torrent tốc độ cao

14:52

Download uTorrent


- Tải file torrent tốc độ cao

uTorrent hỗ trợ tải các file được chia sẻ trên Internet với tốc độ nhanh. Đây chính là một trong những phần mềm hỗ trợ download được nhiều người yêu thích uTorrent là một phương thức trao đổi và chia sẻ dữ liệu trên Internet được thực hiện trên sự phân cấp mô hình. Khi sử dụng phần mềm này để tải các tập tin miễn phí, bạn cũng góp phần làm tăng tốc độ tải file, giúp đỡ cho những thành viên khác trong cộng đồng mạng.

Điểm nổi bật của uTorrent 3.4.2 Build 35141:

- uTorrent 3.4.2 Build 35141 cải thiện tốc độ download file

- Cập nhật cho bản cài đặt beta

uTorrent mang lại hiệu quả rất lớn khi truyền tải những tập tin có kích thước lớn trên Internet. Khi một thành viên tham gia việc tải tập tin từ một máy chủ cùng những người khác, việc tải các dữ liệu có dung lượng lớn sẽ không gặp bất cứ một khó khăn nào.

Ứng dụng sử dụng cơ chế Peer-to-peer nên tốc độ download được tăng lên rất nhiều, chính điều này khiến phần mềm được hàng triệu cư dân mạng sử dụng và yêu thích.

Các tính năng chính của phần mềm uTorrent:

- Mô hình tải file miễn phí.

uTorrent hoạt động dựa trên mô hình Client (Một mô hình Máy chủ - Máy khách được áp dụng rộng rãi hiện nay với ý tưởng là máy khách gửi một yêu cầu để máy chủ xử lý và trả kết quả về cho máy khách).

- Hiển thị tình trang chia sẻ dữ liệu qua biểu đồ thống kê.

Phần mềm cung cấp một trang biên dịch miêu tả hoạt động của quá trình tải dữ liệu từ cộng động người sử dung Torrent.

- Phân mảnh dữ liệu trong quá trình tải File từ người dùng.

Một hệ thống Sever sẽ hỗ trợ người dùng tải dữ liệu và duy trì các số liệu thống kê. Dữ liệu được truyền từ máy chủ đến người dùng sẽ qua một quá trình phân mảnh,

- Cho phép người dùng lựa chọn mô hình sử dụng.

Cung cấp cho người dùng lựa chọn mô hình sử dụng để thực hiện hoạt động tải và chia sẻ dữ liệu. Có hai mô hình được áp dung là Private, yêu cầu người dùng phải đăng ký thành viên

- Bảo vệ bản quyền.

Sử dụng các dữ liệu đã được kiểm duyệt và không gặp nhiều vấn đề liên quan đến tính pháp lý của bản quyền dữ liệu. Do dó, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hệ thống này và hỗ trợ cho những người dùng khác có cùng nhu cầu.

-Tính năng nổi bật uTorrent:

Dowload mọi Phiên Bản











0 nhận xét:

Đăng nhận xét