Searching...
Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

50 triệu điện thoại Lumia đã đến tay khách hàng

14:20


(PCWorldVN) Hãng Microsoft vừa công bố đã có 50 triệu chiếc điện thoại thông minh Lumia được kích hoạt trên toàn thế giới.

Theo PhoneArena, tại một sự kiện vừa diễn ra ở Đức, đại diện Microsoft cho biết đã có 50 triệu điện thoại Lumia được kích hoạt, tức sản phẩm đến tay khách hàng và được đưa vào sử dụng.

Bên cạnh đó, Microsoft cũng cho biết hiện có 560.000 nhà phát triển tham gia xây dựng phần mềm cho nền tảng Windows Phone và có khoảng 320.000 ứng dụng đang được cung cấp trên cửa hàng trực tuyến Windows Phone Store của Microsoft.

Vào tháng 10/2012, Windows Phone Store chỉ có 120.000 ứng dụng, và đến đến tháng 12/2013 thì con số này đạt 200.000 ứng dụng,sau đó tăng lên mức 250.000 ứng dụng trong tháng 4/2014.

Đã có hơn 50 triệu điện thoại Lumia được kích hoạt trên toàn cầu.
Tuy nhiên, so về số lượng ứng dụng trên hai cửa hàng ứng dụng của Apple và Google thì Windows Phone Store vẫn còn thua xa.

Hiện nay, hai “chợ” trực tuyến App Store của Apple và Play Store của Google đều đã có hơn 1 triệu ứng dụng.

Theo các nhà phân tích, doanh số thiết bị bán ra là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kết quả trên, trong khi đó các nhà phát triển phần mềm ngày nay có xu hướng tập trung phát triển ứng dụng cho nền tảng nào có số lượng lớn người sử dụng.

Số liệu phân tích từ công ty AdDuplex chuyên nghiên cứu về các thiết bị Windows cho thấy, 90% điện thoại Windows Phone đang được sử dụng hiện nay đều thuộc dòng Lumia.

Mới đây, Microsoft đã xác nhận tất cả điện thoại Lumia chạy Windows Phone 8 và 8.1 hiện có sẽ có thể được nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành Windows 10 mới nhất của hãng. Điều này cũng đồng nghĩa những mẫu điện thoại Lumia giá rẻ cũng sẽ có cơ hội được nâng cấp và đây là một tin tốt với những ai hâm một thương hiệu Nokia một thời.

1 nhận xét:

  1. Công ty DaiPhatVienThong chuyên cung cấp phụ kiện điện thoại giá sỉ rẻ nhất .
    Giá rẻ nhất- Bảo hành tốt nhất – Xem ngay bảng giá
    BÁN BAO DA ỐP LƯNG NOKIA LUMIA CAO CẤP Ở TẠI TP. HCM
    Web: BÁN BAO DA ỐP LƯNG NOKIA LUMIA CAO CẤP Ở TẠI TP. HCM


    Click vào Keywords: BÁN BAO DA ỐP LƯNG NOKIA LUMIA CAO CẤP Ở TẠI TP. HCM



    Click vào Keywords: Ban bao da op lung dien thoai Lumia dep cao cap o TpHCM

    Trả lờiXóa