Searching...
Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Download SopCast - Xem bóng đá

14:37

Download SopCast hỗ trợ xem tivi, bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, ... với Sopcast bạn dễ dàng theo dõi những trận cầu đỉnh cao của giải ngoại hạng Anh, Vòng bảng C1, La Liga, EuroPa League, Seria A, các trận đấu chỉ có trên K+

* Đêm nay có trận cầu đỉnh cao giữa MU vs Chelsea, đón xem tại link sopcast

SopCast luôn là lựa chọn số 1 của các tín đồ thể thao với sự độc quyền các giải bóng đá lừng danh thế giới chỉ có trên K+. Ứng dụng này mang đến sự hài lòng cho người sử dụng từ sự phong phú của các kênh đến chất lượng trình chiếu. Bạn có thể xem các chương trình thể thao, kênh phim truyện, ca nhạc, thời sự... từ nhiều nước trên thế giới với tốc độ đường truyền nhanh chóng. Không chỉ có truyền hình, phần mềm này còn cung cấp các đài phát thanh và thu âm lại những chương trình phát thanh này.

Ngoài phiên bản dành cho Windows, Sopcast còn hỗ trợ các hệ điều hành khác, bao gồm Sopcast AndroidSopcast Mac.

Những cập nhật mới nhất trong SopCast 3.9.3:

- Tối ưu hóa khả năng truyền tải dữ liệu giữa các server,

- Cải thiện tốc độ và chất lượng truyền tín hiệu TV, video

- Sửa các lỗi bị crash khi người dùng mở các kênh mã hóa acc


Trong thời gian vừa qua, với nhiều giải bóng đá lớn cả trong nước quốc tế, SopCast đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những ai thường xuyên xem truyền hình qua mạng với sự cập nhật lịch thi đấu, thêm những kênh phát mới và cải thiện chất lượng đường truyền ngay cả khi có nhiều người truy cập cùng lúc.

Nếu bạn muốn tăng chất lượng hình ảnh và âm thanh khi xem trên truyền hình trên ứng dụng này thì có thể kết hợp với VLC Player hay Torrent Stream. Nhờ được xây dựng và phát triển dựa trên công nghệ mạng ngang hàng nên việc chia sẻ các kênh truyền hình giữa các máy tính cũng trở nên dễ dàng hơn giúp người dùng tương tác tốt hơn với hàng triệu người cùng sử dụng khác. Bên cạnh đó, khi xem bạn có thể lựa chọn chế độ full màn hình hoặc vừa xem vừa theo dõi danh sách các kênh để có sự thay đổi nếu muốn.

Phiên bản mới nhất của Sopcast 3.9.3 đã này đã tối ưu hóa khả năng truyền tải dữ liệu giữa các server, cải thiện tốc độ và chất lượng truyền tín hiệu TV, video... tình trạng giật và lag khi mở các kênh. Nhà phát hành cũng đã sửa các lỗi bị crash khi người dùng mở các kênh mã hóa acc, lỗi không xem được ở chế độ Full Screen trên màn hình thứ 2, hay kênh không tự động chạy khi tự động đăng nhập hay kích hoạt. Các kênh H.264 cũng đã được rút ngắn thời gian tải, thêm tính năng thiết lập ghi âm theo lịch trình, thêm các ngôn ngữ mới.

Sopcast là chương trình dễ dàng chia sẻ và truyền tải dữ liệu tốc độ cao giữa với những kênh phát sóng có chất lượng cao theo tiêu chuẩn HD. Bạn có thể mở ngay các kênh hoặc xem trước nội dung nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi thời gian load như nhiều ứng dụng xem tivi hiện nay. Âm thanh và hình ảnh được đánh giá là chân thực và sống động khi bạn so sánh với cách xem truyền hình trên các thiết bị tivi.

Sopcast xem được cả những kênh sóng bị ngăn chặn bởi chính Quốc gia của người dùng nhờ tận dụng triệt để tính năng vượt bức tường lửa và chuyển đổi địa chỉ IP. Điều này không chỉ giúp xem phim mà còn giúp giữ an toàn cho máy tính của bạn khi trực tuyến. Đây cũng là lý do vì sao Sopcast lại có số lượng kênh phong phú hơn nhiều so với nhiều chương trình xem truyền hình khác.

Một ưu điểm của SopCast là hỗ trợ nhiều kênh phát thanh trên toàn thế giới, không bị giới hạn bởi khoảng cách giữa các quốc gia. Thậm chí người dùng còn có thể nghe trực tiếp các đài phát thanh từ nhiều địa phương với chất lượng truyền sóng như chính ở quốc gia của mình. Những kênh phát thanh này cũng thường xuyên được cập nhật, bổ sung nhiều lựa chọn cho người sử dụng.

Ngoài tính năng xem tivi, bạn còn có thể xem trực tiếp Video ở nhiều định dạng khác nhau như ASF, WMV, RM, RMVB, MP3…từ Youtube, Dailymotion, MetaCafe, Clip.vn…, với nhiều giao thức truyền tải khác nhau như HTTP, HTTPS, MMS… Tính năng này cực kỳ cần thiết khi bạn không phải mất công cài thêm các phần mềm riêng lẻ khi gặp phải một Video định dạng hiếm không được hỗ trợ.

So với các phần mềm hỗ trợ xem truyền hình trực tuyến khác như TVUPlayer, ProgDVB Pro ... thì SopCast có tính ổn định trong việc truyền tải khá tốt, để bạn thưởng thức liền mạch các kênh truyền hình cũng như đài phát thanh mà không bị ức chế bởi những lúc giật hình. Độ trễ tải trang so với truyền hình trên thực tế là khá ngắn nên bạn yên tâm luôn được cập nhật những khoảnh khắc mới nhất. Bạn thử tưởng tượng nếu nhà hàng xóm đã reo hò khi tuyển Việt Nam ghi bàn thắng trong khi mình vẫn đang hồi hộp nín thở chờ đợi thì thế nào? Với SopCast điều đó sẽ không bao giờ xảy ra.

Nếu bạn yêu thích một trận bóng đá, một chương trình tivi hay một video hay, bạn có thể sử dụng chế độ quay video hay ghi âm đài phát thanh và lưu trữ những file này trên máy tính để xem lại khi nào muốn. Các video cũng có thể lưu trên các thiết bị nhớ ngoài như USB, thẻ nhớ Flash, ổ cứng di động… hay chuyển đổi sang các định dạng sử dụng cho điện thoại, máy nghe nhạc....

SopCast còn có phiên bản hỗ trợ trên Windows, Linux, Mac OS, và cả trên hệ điều hành cho điện thoại như: Android... với khả năng tương thích tốt. Trong khi xem truyền hình bạn vẫn có thể làm những công việc khác trên máy tính mà không bị tình trạng chậm chạp hay treo máy. Có thể nói rằng, SopCast đang giữ một vị trí khó có thể thay thế được khi ngày càng nhiều phần mềm xem tivi ra đời với nhiều lời chào gọi hấp dẫn. Người dùng vẫn lựa chọn SopCast như món ăn tinh thần hấp dẫn.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không thấy hình, dừng và giật hình

Để sửa lỗi Sopcast khi bị đứng hình thì bạn phải cài đặt phần mềm VLC Media Player. Nếu bạn chưa biết cài đặt có thể tham khảo tại đây.


Bước 1: Bật Sopcast lên và chạy chương trình trận bóng mà bạn muốn xem và tắt tiếng của chương trình.


Bước 2: Tiếp theo chạy VLC Media Player và cũng tắt tiếng.

Tiếp theo bấm vào Media, chọn Open Network Stream...


Bước 3: Một cửa sổ mới hiện ra, bạn chọn phần Network. Tiếp theo, bạn chọn Network.


Trong phần Network, bạn chọn 1 trong 3 đường link sau đây vào ô trống dưới dòng Please enter a network URL:

Link 1: http://127.0.0.1:8902

Link 2: http://127.0.0.1:8912

Link 3: http://127.0.0.1:8922

Đây là những đường link Stream, các đường link này nhằm giúp tốc độ xem tốt hơn cách bình thường, tránh những lỗi không cần thiết.

Sau khi điền một trong 3 đường link sau vào Please enter a network URL. Bạn nhấn Play để hoàn thành quá trình sửa lỗi.

Thực hiện theo các bước trên đây là bạn có thể xem trận bóng đá, bộ phim trên phần mềm VLC media player mà không bị giật, dừng hình hay không thấy hình nữa.

Download:

Link Home

Link1

Link2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét